Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Trái lê Nhật Bản khiến nhiều người tò mò

Trái lê Nhật Bản khiến nhiều người tò mò vì trọng lượng 250-300 g, thường to gấp đôi, gấp ba so với quả lê thông thường.
Trái cây Nhật Bản, Đặc sản Nhật Bản, Trái cây độc lạ, Trái cây nhập khẩu, Lê nhập khẩu, Lê Nhật Bản, Lê vàng Hosui, Lê Ibaraki, Lê khủng, Lê to ngọt, JETRO, Aeomall, Japan Fair 2017
Mỗi trái lê vàng Hosui nặng khoảng 250-300g với độ ngọt cao.
Ngày 23-9, Tổ chức thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản tại TP.HCM (JETRO) đã xúc tiến bán trái lê vàng Hosui tỉnh Ibaraki - Nhật Bản trong khuôn khổ dự án Japan Fair 2017. 

Tại buổi giới thiệu, khách đi mua sắm ở siêu thị Aeomall có dịp dùng thử trái lê và nhiều người mua chủ yếu để làm quà biếu. Giá lê Hosui 298.000 đồng/kg nhưng đang được giảm giá, hiện bán 248.000 đồng/kg. Trái lê này khiến nhiều người tò mò vì trọng lượng 250-300 g, thường to gấp đôi, gấp ba so với quả lê thông thường.
Trái cây Nhật Bản, Đặc sản Nhật Bản, Trái cây độc lạ, Trái cây nhập khẩu, Lê nhập khẩu, Lê Nhật Bản, Lê vàng Hosui, Lê Ibaraki, Lê khủng, Lê to ngọt, JETRO, Aeomall, Japan Fair 2017
Một số người đi siêu thị đã mua trái lê Hosui làm quà biếu.
Ông Tsukamoto Haruo, Chủ tịch Hiệp hội JA Josoh Hiraki, cho biết giống lê tỉnh Ibaraki được lấy tên là Kousui. Người trồng lê sử dụng cảm biến ánh sáng để kiểm tra hàm lượng đường nhằm đưa ra thị trường những trái lê có chất lượng nhất. 

Ông Takimoto Koji, Trưởng đại diện Jetro văn phòng TP.HCM, cho biết với sự thỏa thuận Bộ Nông nghiệp của hai chính phủ nên tháng 1-2017, Nhật Bản chính thức được cấp phép xuất khẩu trái Lê Nhật Bản vào Việt Nam. Cách đây hai năm quả táo Nhật Bản được cấp phép tiếp cận người tiêu dùng Việt.
Trái cây Nhật Bản, Đặc sản Nhật Bản, Trái cây độc lạ, Trái cây nhập khẩu, Lê nhập khẩu, Lê Nhật Bản, Lê vàng Hosui, Lê Ibaraki, Lê khủng, Lê to ngọt, JETRO, Aeomall, Japan Fair 2017
Ông Takimoto Koji, Trưởng đại diện Jetro văn phòng TP.HCM, đang mời khách đi siêu thị dùng thử lê.
Ngoài trái cây, sắp tới các doanh nghiệp Nhật ở ngành thủy hải là cá hồi, sò... sẽ quảng bá để đưa hàng vào thị trường Việt Nam. 

Chia sẻ

Sở hữu:

Cung cấp trái cây đặc sản Miền Tây với chất lượng hàng đầu. Cam kết không sử dụng thuốc thúc chín, chất bảo quản các loại trái cây.

0 nhận xét: