Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Dừa xiêm xanh - Giá: Liên hệ

Cây dừa xiêm là cây trồng không có phun hóa chất lên trái, nên trái không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, giúp cho nước dừa được mệnh danh một loại nước rất tinh khiết, an toàn cho người sử dụng. 
Đặc sản Tiền Giang, Trái cây Tiền Giang, Trái cây miệt vườn, Trái cây sạch, bán dừa xiêm, dừa xiêm ngon, dừa xiêm chất lượng
Dừa xiêm xanh
Nước uống có độ ngọt thanh, không chua, nên thường được gọi là "dừa xiêm đường". Còn dừa xiêm thường, buồng lúc trổ có màu xanh đọt chuối non, có từ 20 trái trở xuống/buồng.

Dừa tươi làm thức uống giải khác và bồi dưỡng sức khỏe vì: Nước dừa nhiều đường Glucose, Fructose, Sucrose, giàu đạm chất, nhiều Vitamine C và B1 cũng như các khoáng chất. Nước dừa có thể dùng pha chế môi trường nuôi cấy mô, tham gia vào quá trình chế biến thức ăn hay đóng hộp giúp việc tồn trử lâu dài nâng cao được giá trị sản phẩm.
Đặc sản Tiền Giang, Trái cây Tiền Giang, Trái cây miệt vườn, Trái cây sạch, bán dừa xiêm, dừa xiêm ngon, dừa xiêm chất lượng
Vui lòng liên hệ ngay để được giá tốt hơn.
Dừa xiêm nhỏ trái, da màu xanh, nước ngọt đậm đà. Trái dừa xiêm có giá trị kinh tế không cao lắm khi để khô. 

Chia sẻ

Sở hữu:

Cung cấp trái cây đặc sản Miền Tây với chất lượng hàng đầu. Cam kết không sử dụng thuốc thúc chín, chất bảo quản các loại trái cây.

0 nhận xét: