Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Mùa trái Đỏ chín ở cao nguyên Vân Hòa

Ở cao nguyên Vân Hòa của tỉnh Phú Yên vào mùa này có một loại cây cho trái sum suê và có một sức hút đặc biệt với nhiều người, đó là cây đỏ.

Mùa trái Đỏ chín ở cao nguyên Vân Hòa, Phú Yên.



Tại cao nguyên Vân Hòa của tỉnh Phú Yên, trái đỏ đã làm cho những khu vườn trở nên sinh động bởi màu đỏ rực khi trái chín. Khu vườn được tô điểm bởi những cây đỏ trĩu quả. Màu sắc cũng như không gian trong lành của khu vườn đã khiến du khách đi từ thích thú này đến thích thú khác.
Trái cây Phú Yên, Đặc sản Phú Yên, trái cây sạch, trái cây độc lạ, trái cây rừng, trái dại, trái lạ, trái rừng, dâu dại, dâu đất, dâu da, dâu rừng, trái Đỏ, Du lịch Phú Yên, cao nguyên Vân Hòa, trái tự nhiên, trái cây organic
Đến mùa trái chín đỏ, mọc dày thành từng chùm từ gốc lên đến tận nách thân, trông rất đẹp mắt.
Cây đỏ trước kia chỉ mọc trong rừng nhưng sau đó được người dân đưa về trồng trong ngay vườn cây ăn trái của nhà mình. Vào mùa này, trái đỏ chín rực rỡ nhất ở ba xã của huyện miền núi Xuân Hòa, tỉnh Phú Yên. Tháng hai bắt đầu ra hoa, sang tháng 7 những trái đỏ bắt đầu chín mọng. Hiện đang là thời điểm những vườn đỏ của nông dân ở xã Xuân Sơn rực rỡ hơn cả.

Những vườn đỏ chín rực này cách thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên khoảng 30km. Người dân có thể đến với cao nguyên Vân Hòa để được thưởng thức quả đỏ chua chua, ngọt ngọt, hòa mình với thiên nhiên trong lành, ngắm những cây đỏ trĩu quả từ gốc đến ngọn và lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong khu vườn mùa đỏ chín.

Chia sẻ

Sở hữu:

Cung cấp trái cây đặc sản Miền Tây với chất lượng hàng đầu. Cam kết không sử dụng thuốc thúc chín, chất bảo quản các loại trái cây.

0 nhận xét: