Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Bơ khổng lồ có giá gần 200 nghìn đồng/quả

Những trái bơ khổng lồ đã được một nông dân Úc David Groves trồng thành công, quả bơ to nhất có thể nặng tới 1,8kg và được bán với giá 8 USD (tương đương hơn 182 nghìn đồng).
Trái cây Australia, Đặc sản Australia, Trái cây Úc, trái cây cao cấp, trái cây nhập khẩu, trái cây độc lạ, giống bơ mới, bơ khổng lồ, Avozillas, bơ Queensland, bơ Úc, trồng bơ
Quả bơ này to gấp nhiều lần so với giống bơ thông thường. 
Theo CNN, quả bơ lớn nhất thế giới vừa ra mắt ở Úc. Được gọi là "Avozillas" - những quả bơ này lớn hơn khoảng 5 lần so với quả bơ thông thường. Nguồn gốc của giống bơ khổng lồ này là đến từ Nam Phi, nhưng hiện đang được trồng ở vùng Queensland.

Những trái bơ này lớn hơn nhiều so với những trái bơ bình thường. Cần phải dùng cả 2 bàn tay để cầm những trái bơ này, mỗi trái bơ khổng lồ này có giá 8 USD (tương đương hơn 182 nghìn đồng Việt Nam).

Và mặc dù loại bơ này vẫn chưa được bán phổ biến ở các cửa hàng trái cây vì nguồn cung còn hạn chế, nhưng vẫn có thể tìm ra chúng ở các cửa hàng rau quả đặc sản tại Sydney, Adelaide và Perth.
Trái cây Australia, Đặc sản Australia, Trái cây Úc, trái cây cao cấp, trái cây nhập khẩu, trái cây độc lạ, giống bơ mới, bơ khổng lồ, Avozillas, bơ Queensland, bơ Úc, trồng bơ
Loại bơ này vẫn chưa được bán phổ biến vì nguồn cung còn hạn chế.
Gia đình nông dân Groves hiện có 400 cây bơ, trong khi 2.000 cây khác được trồng bởi một nông dân khác ở Bundaberg. Quả bơ lớn nhất từng được thấy cho đến nay nặng 1,8 kg. Groves trấn an những người đam mê bơ rằng việc tăng kích thước không có nghĩa làm giảm hương vị của trái bơ.

Bơ “khổng lồ” 1,8kg to gấp 5 lần quả thường giá gần 200 nghìn đồng/quả.




Chia sẻ

Sở hữu:

Cung cấp trái cây đặc sản Miền Tây với chất lượng hàng đầu. Cam kết không sử dụng thuốc thúc chín, chất bảo quản các loại trái cây.

0 nhận xét: