Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Sắp xuất khẩu 14 tấn xoài sang Trung Quốc

Ngay sau xuất khẩu 7 tấn xoài tượng da xanh sang thị trường Australia và 40 tấn sang thị trường Trung Quốc đợt I, bà con nông dân trong Hợp tác xã Ngọc Lan huyện Mai Sơn đã tiếp tục thu hái thêm 14 tấn xoài tượng da xanh để xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.

Huyện Mai Sơn xuất khẩu 14 tấn xoài tượng da xanh sang Trung Quốc.



Theo kế hoạch, ngày 22.6.2018, 14 tấn xoài tượng da xanh của Hợp tác xã Ngọc Lan sẽ được làm thủ tục xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc qua Công ty TNHH Thanh Tùng, đây là lô  xoài thứ 2 của huyện Mai Sơn được xuất khẩu trong năm nay, đến thời điểm này việc thu hái, sơ chế sản phẩm đã được Hợp tác xã Ngọc Lan  gấp rút triển khai nhằm đáp ứng sản lượng, cung như chất lượng theo yêu cầu của đối tác.
Trái cây Sơn La, đặc sản Sơn La, trái cây Tây Bắc, xoài tượng da xanh, xoài Chiềng Hặc, xoài Yên Châu, xoài Ngọc Lan, xoài Hát Lót, xoài Mai Sơn, xoài Sơn La, xoài xuất khẩu
Huyện Mai Sơn sắp xuất khẩu 14 tấn xoài tượng da xanh sang Trung Quốc.
Việc sản phẩm xoài liên tục được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài là một tín hiệu vui cho bà con nông dân huyện Mai Sơn nói riêng và tỉnh Sơn La nói chung,  từng bước khẳng định được thương hiệu cũng uy tín đối với người tiêu dùng, đồng thời đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Quốc tế.


Chia sẻ

Sở hữu:

Cung cấp trái cây đặc sản Miền Tây với chất lượng hàng đầu. Cam kết không sử dụng thuốc thúc chín, chất bảo quản các loại trái cây.

0 nhận xét: