Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Trái sung Mỹ bội thu trên vùng đất Đồng Nai

Cây Sung Mỹ ( Sung ngọt, Sung tai voi, Vả Mỹ, Sung tai voi, ..) là một loại trái cây cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay. Vốn là cây ôn đới, sung Mỹ có thể cao đến 6m. 

Trái sung Mỹ bội thu trên vùng đất Đồng Nai.



Nếu như ở Mỹ mỗi năm chỉ có một vụ thu hoạch, thì khi trồng tại Việt Nam loại cây ôn đới này có thể ra quả quanh năm, cho thu hoạch sau vài tháng.
Trái cây Đồng Nai, Đặc sản Đồng Nai, Trái cây Đông Nam Bộ, trái cây sạch, trái cây công nghệ cao, trái cây độc lạ, ngõa mật, Sung ngọt, sung khổng lồ, Vả Mỹ, trái fig, sung Đồng Nai, Sung Cẩm Mỹ, trồng sung Mỹ
Trái Sung Mỹ tươi có vị ngọt thanh, thơm, bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sức khoẻ.
Trái sung Mỹ lúc còn non thì có màu xanh lục, lúc chín thì chuyển sang màu đỏ tươi, quả nặng vì dày thịt, mọng nước; khi chín ăn có mùi thơm, dịu, vị thanh ngọt như mật. Ngoài ăn trực tiếp, trái tươi còn được chế biến thành mứt, nước giải khát, sấy khô, bào chế làm thuốc chữa bệnh…Do tốt cho sức khỏe nên sung Mỹ sấy đang được bán với giá khá đắt.

Hiện nay, Sung Mỹ được trồng trong nhà màng công nghệ cao tại Xuân Đường, Huyện Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam với diện tích khoảng 2ha cho sản lượng 15-18 tấn mỗi năm. Kết quả bước đầu cho thấy trái Sung Mỹ ngọt, mọng nước, quả to hơn sung Thái Lan 20%. Sản phẩm đã được bán ra thị trường và được người tiêu dùng đón nhận.

Chia sẻ

Sở hữu:

Cung cấp trái cây đặc sản Miền Tây với chất lượng hàng đầu. Cam kết không sử dụng thuốc thúc chín, chất bảo quản các loại trái cây.

0 nhận xét: