Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Táo sạch Ninh Thuận vào mùa thu hoạch

Ninh Thuận có hơn 1.000 ha trồng táo, trong đó có gần 50 ha được nông dân đăng ký sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, với sự hướng dẫn kỹ thuật canh tác của Trung tâm Khuyến nông và Hội Nông dân tỉnh.

Táo sạch Ninh Thuận vào mùa thu hoạch.



Ninh Phước từng được biết đến là địa phương có diện tích trồng nho và táo lớn nhất của tỉnh Ninh Thuận. Vùng trồng táo của huyện tập trung chủ yếu ở các xã: Phước Thuận, Phước Sơn, Phước Vinh, An Hải và thị trấn Phước Dân… 
Đặc sản Ninh Thuận, Trái cây Ninh Thuận, Trái cây miền nắng gió, Trái cây sạch, táo sạch, Táo xanh, táo gió, táo bom, Táo Ninh Thuận, Táo Ninh Phước, Táo VietGAP, Táo hữu cơ, táo organic, mùa thu hoạch
Cây táo trở thành cây trồng chủ lực ở Ninh Phước.
Đây là loại cây trồng có khả năng chịu hạn tốt, cho năng suất và hiệu quả kinh tế khá cao, nên có rất nhiều nông hộ đang đầu tư mở rộng diện tích. 

Huyện Ninh Phước hiện trồng 52ha táo gió, táo bom theo hướng hữu cơ, mỗi năm thu hái hơn 30 tấn quả. Táo bom được trồng tại Ninh Phước có vị ngọt tự nhiên, không gắt, ăn rất giòn. Táo bom có đường kính khoảng 05 – 07 cm, khoảng 100g/trái, trọng lượng gấp đôi táo gió.

Chia sẻ

Sở hữu:

Cung cấp trái cây đặc sản Miền Tây với chất lượng hàng đầu. Cam kết không sử dụng thuốc thúc chín, chất bảo quản các loại trái cây.

0 nhận xét: