Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Việt Nam tiêu thụ lượng lớn dâu tây Hàn Quốc

Mỗi năm nước ta nhập khẩu hơn 200 tấn dâu tây và trở thành thị trường tiêu thụ dâu tây Hàn Quốc lớn thứ 5 trên thế giới.
Trái cây Hàn Quốc, đặc sản Hàn Quốc, trái cây nhập khẩu, trái cây cao cấp, hoa quả nhập khẩu, dâu tây Hàn Quốc, dâu tây Jinju, dâu tây Korea, dâu tây nhập khẩu, dâu tây cao cấp
Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ dâu tây Hàn Quốc lớn thứ 5 trên thế giới.
Salad dâu tây, thạch dâu tây là những món ăn được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Không cần phải chế biến cầu kỳ, bí quyết để tạo nên hương vị tuyệt vời của những món ăn này chính là những trái dâu tươi ngon được trồng tại thành phố Jin Ju.

Dâu tây cũng chính là đặc sản của thành phố Jin Ju. Dâu ở đây được trồng quanh năm, mùa đông trồng trong nhà kính, mùa hè trồng ngoài trời, để đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức 30 độ C. Đây là nhiệt độ lý tưởng để những trái dâu có thể đạt được tối đa hàm lượng Vitamin C và có màu sắc đẹp mắt.

Toàn thành phố Jinju có 200 ha trồng dâu tây, trong đó hơn 42 ha dành riêng cho dâu xuất khẩu. Mỗi một nhà kính có thể cho sản lượng tới 3 tấn dâu mỗi năm. Dâu Jinju hiện đã có ở rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Trái cây Hàn Quốc, đặc sản Hàn Quốc, trái cây nhập khẩu, trái cây cao cấp, hoa quả nhập khẩu, dâu tây Hàn Quốc, dâu tây Jinju, dâu tây Korea, dâu tây nhập khẩu, dâu tây cao cấp
Chương trình “Lễ hội Dâu Hàn Quốc” tại LOTTE Mart Việt Nam cuối tháng 11 vừa qua.
Dâu tây được trồng ở Jinju chiếm tới 80% tổng lượng dâu xuất khẩu của xứ sở Kim Chi. Riêng Việt Nam, mỗi năm nước ta nhập khẩu hơn 200 tấn dâu tây và trở thành thị trường tiêu thụ dâu tây Hàn Quốc lớn thứ 5 trên thế giới.

Chia sẻ

Sở hữu:

Cung cấp trái cây đặc sản Miền Tây với chất lượng hàng đầu. Cam kết không sử dụng thuốc thúc chín, chất bảo quản các loại trái cây.

0 nhận xét: