Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Puebla sẽ xuất khẩu bơ sang EU và Canada

Năm nay, tiểu bang Puebla của Mexico sẽ xuất khẩu bơ lần đầu tiên sang châu Âu và Canada. Bơ xuất khẩu được trồng tại các vùng chuyên canh như Tochimilco, Tianguismanalco và Cohuecan. Đây là các khu vực đã có các chứng nhận cần thiết cho việc xuất khẩu.
Trái cây Mexico, đặc sản Mexico, trái cây Châu Mỹ, trái cây cao cấp, trái cây nhập khẩu, bơ xuất khẩu, bơ GlobalGAP, bơ Puebla, bơ Tochimilco, bơ Tianguismanalco, bơ Cohuecan, bơ Mexico, trồng bơ
Tiểu bang Puebla bắt đầu xuất khẩu bơ sang châu Âu và Canada.
Với diện tích khoảng 5500 ha bơ, việc xuất khẩu sẽ mang lại lợi ích vô cùng lớn cho khoảng 600 nhà sản xuất. Ước tính trong năm nay, Mexico sẽ sản xuất được khoảng 2 triệu tấn bơ, trong đó 1,7 triệu tấn sẽ được xuất khẩu. Điều này được thể hiện bằng số liệu từ SAGARPA.

Tại các đô thị có diện tích 5500 ha, trong đó bơ được trồng. Khoảng 600 người trồng được hưởng lợi từ dự án xuất khẩu này. Theo số liệu ước tính từ SAGARPA năm nay Mexico sẽ tăng 2 triệu tấn bơ trên toàn quốc, trong đó 1,7 triệu tấn sẽ được xuất khẩu. Điều này được thể hiện bằng số liệu từ SAGARPA.
Trái cây Mexico, đặc sản Mexico, trái cây Châu Mỹ, trái cây cao cấp, trái cây nhập khẩu, bơ xuất khẩu, bơ GlobalGAP, bơ Puebla, bơ Tochimilco, bơ Tianguismanalco, bơ Cohuecan, bơ Mexico, trồng bơ
Mexico là nhà sản xuất – xuất khẩu bơ hàng đầu thế giới.
Theo thông tin từ Agrifood và Dịch vụ thông tin thủy sản (SIAP), bang Puebla được xếp hạng 10 trong những bang sản xuất bơ ở Mexico.

Xuất khẩu nông sản của tiểu bang Puebla tăng 473% từ năm 2015 đến năm 2017. Điều này liên quan đến sự gia tăng xuất khẩu rau, cà phê, cam quýt, và mật ong.

Hiện trên thế giới có hơn 60 nước trồng bơ với gần 500 giống bơ khác nhau. Riêng ở Mexico có ba loại bơ nổi tiếng là Hass, Criollo và Fuerte, rất  được ưa chuộng trên thị trường quốc tế và người tiêu dùng trong nước.

Chia sẻ

Sở hữu:

Cung cấp trái cây đặc sản Miền Tây với chất lượng hàng đầu. Cam kết không sử dụng thuốc thúc chín, chất bảo quản các loại trái cây.

0 nhận xét: