Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Mất ngủ vì nạn trộm bưởi ở Tiền Giang

Hiện nạn trộm bưởi của nhiều nhà vườn ở tỉnh Tiền Giang đang hoành hành do trong những ngày cuối tháng 1/2018 do bưởi da xanh sốt giá.
Đặc sản Tiền Giang, Trái cây Tiền Giang, Trái cây miệt vườn, Trái cây miền Tây, bưởi tặc, trộm bưởi, hái trộm, Bưởi Tiền Giang, Bưởi Mỹ Tho
Trộm bưởi hoành hành ở tỉnh Tiền Giang khiến nhà vườn mất ngủ.
Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, qua tuần tra ban đêm, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý một số vụ trộm bưởi nhưng chỉ xử phạt hành chính. 

Đa số đối tượng trộm cắp này điều là các con nghiện ma túy. Các nhóm trộm thường hoạt động vào đêm khuya, đột nhập vào vườn bưởi chuẩn bị được thu hoạch để hái quả, sau đó đem đến nơi khác bán. Nhiều trường hợp bị phát hiện đã chống trả hay tấn công lại người dân. Điều đáng nói là phần lớn các vụ bị mất trộm vẫn chưa tìm được thủ phạm.
Đặc sản Tiền Giang, Trái cây Tiền Giang, Trái cây miệt vườn, Trái cây miền Tây, bưởi tặc, trộm bưởi, hái trộm, Bưởi Tiền Giang, Bưởi Mỹ Tho
Tình trạng trộm cắp hoành hành, gây thiệt hại lớn cho nhà vườn.
Ngoài ra, nhiều loại trái cây khác như: dừa xiêm, chuối, đu đủ.... cũng gặp tình trạng tương tự.

Châu Thành: Xử phạt 2 đối tượng trộm bưởi da xanh.




Chia sẻ

Sở hữu:

Cung cấp trái cây đặc sản Miền Tây với chất lượng hàng đầu. Cam kết không sử dụng thuốc thúc chín, chất bảo quản các loại trái cây.

0 nhận xét: