Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Vì sao cam vàng Úc bán giá rẻ giật mình

Năm 2017, thị trường hoa quả việt “sốt” với những loại quả vàng ươm nhập khẩu từ nước ngoài. Trong đó, có những loại quả đắt đỏ tiền triệu/kg nhưng cũng có những loại quả giá rẻ bất ngờ.
Trái cây Australia, Đặc sản Australia, Trái cây Úc, Trái cây organic, Trái cây nhập khẩu, cam vàng Úc, cam vàng Australia, cam vàng nhập khẩu, giá cam Úc
Cam vàng Úc được bán khá rẻ là do năm nay cam vàng Úc được mùa.
Hoa quả nhập khẩu luôn được đánh giá cao về cả chất lượng cũng như mẫu mã. Vậy nên, khi nói đến hoa quả nhập khẩu người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến những loại quả hiếm có và đắt đỏ. Thế nhưng tại thị trường Việt năm 2017, có những loại quả rất đắt đỏ nhưng cũng có những loại quả “rẻ như cho”.Đặc biệt, với cam Úc là loại quả luôn được đánh giá cao về chất lượng và giá thành thì hiện tại nhiều siêu thị bán cam vàng Úc chỉ với 39.900 đồng/kg rẻ hơn cả cam Vinh, cam Cao Phong trong nước.

Tại nhiều siêu thị và các cửa hàng hoa quả nhập khẩu, cam vàng Úc đang được bán với mức giá chỉ 39.900 đồng/kg. Mức giá này cũng khiến nhiều người tiêu dùng phân vân vì nếu nhập khẩu trực tiếp từ Úc hay Mỹ, trái cây sẽ có giá bán không rẻ.
Trái cây Australia, Đặc sản Australia, Trái cây Úc, Trái cây organic, Trái cây nhập khẩu, cam vàng Úc, cam vàng Australia, cam vàng nhập khẩu, giá cam Úc
Tại siêu thị Big C, không chỉ cam vàng Úc mà một số loại hoa quả nhập khẩu khác có giá bình dân.
Tuy nhiên, theo đại diện của siêu thị Big C thì cam vàng Úc được bán khá rẻ tại đây (39.900 đồng/kg) là do năm nay cam vàng Úc được mùa.

Theo nhiều người tiêu dùng, chính họ cũng “giật mình” bởi giá cam vàng Úc đang được bán trong nước. Bởi so với khoảng thời gian này năm trước, cam vàng Úc được bán với giá hơn 100.000 đồng/kg. Do vậy, khi cam vàng Úc có giá rẻ bất ngờ cũng khiến nhiều người lo ngại về chất lượng.

Tại siêu thị Big C, không chỉ cam vàng Úc có giá rẻ mà táo nhập khẩu, nho nhập khẩu và một số loại quả khác cũng có giá thành khá bình dân.

Chia sẻ

Sở hữu:

Cung cấp trái cây đặc sản Miền Tây với chất lượng hàng đầu. Cam kết không sử dụng thuốc thúc chín, chất bảo quản các loại trái cây.

0 nhận xét: